Navigation Gestures cập nhật, sửa các lỗi như thanh điều hướng trồi lên bàn phím, thêm tính năng mới

Navigation Gestures là ứng dụng vừa làm mưa làm gió trong thời gian qua vì mang đến thanh điều hướng hệt như iPhone X cho các máy Android. Tuy nhiên, lúc vừa ra mắt, ứng dụng này gặp phải khá nhiều lỗi và vừa qua các nhà phát triển của diễn đàn XDA Developer đã phát hành bản cập nhật đầu tiên để sửa lỗi và mang đến một số tính năng mới.

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng dụng, game full màn hình. Ngoài ra, khi mở máy bằng vân tay sẽ không bị mất thanh nữa.

Đối với các máy Samsung, phiên bản mới sẽ giúp giảm hiện tượng viền trắng dưới màn hình khi ẩn thanh điều hướng. Một điểm khó chịu nữa được sửa là chế độ Dont Move Pill trong mục Settings->Behavior để ngăn thanh điều hướng trồi lên bàn phím. Lỗi Delay có thể giảm bằng cách tắt Double Tap.
 


Settings –> Gestures bật No Action cho Double Tap để giảm delay


Sửa lỗi thanh điều hướng trồi lên bàn phím vào Settings —> Behavior chọn “Don’t Move Pill”


Một số tính năng mới được thêm vào bao gồm cách điều khiển mới là vuốt sang trái/phải rồi giữ một chút để mở tác vụ được gán. Giờ đây bạn có thể chọn màu cho thanh điều hướng, cũng như chuyển nó sang góc trái hoặc phải màn hình, chỉnh độ bo tròn, đổ bóng. Bạn có thể tìm các mục này trong phần Settings->Appearance và Behavior.

Bình luận (1)
abc
abc
27/11/2018
aáđasad
Viết bình luận